Categories Recent Posts Tags
TV 55 นิ้ว Full HD

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันคนจำนวนมากหันมาเป็นผู้ผลิตคอนเทนต์กันมากขึ้น อีกทั้งยังมีตัวเลือกคอนเทนต์ให้ติดตามมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คอนเทนต์ท่องเที่ยว บันเทิง ความสวยความงาม ทำอาหาร ฯลฯ และนอกจากมีผู้ผลิตคอนเทนต์มากมายแล้ว ยังมีผู้บริโภคคอนเทนต์จำนวนไม่น้อย สังเกตไม่ว่าจะเดินทางไปไหนมาไหนก็มีแต่คนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่น เพื่อติดตามเรื่องราวน่าสนใจต่าง ๆ และใครรู้ตัวว่าเป็นสายคอนเทนต์ ชอบอัปเดตเรื่องราวน่าสนใจก่อนใคร ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ TV 55 นิ้ว Full HD ทีวีที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนชอบติดตามเรื่องราวสดใหม่ รับรองว่าต้องถูกใจแน่นอน

เพราะอะไรสายคอนเทนต์จึงควรเป็นเจ้าของ TV 55 นิ้ว Full HD

1. จุใจกับคอนเทนต์บนจอขนาดใหญ่

เหตุผลสำคัญที่ทำให้สายคอนเทนต์ควรหา TV 55 นิ้ว Full HD มาไว้ที่บ้าน นั่นเพราะทีวี 55 นิ้ว ถือเป็นทีวีขนาดใหญ่ หน้าจอกว้างจนต้องร้องว้าว รับชมความบันเทิงบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้อย่างเต็มตา ไม่ว่าจะเป็นฉากชวนลุ้นจากภาพยนตร์เรื่องโปรด คอนเทนต์รีวิวเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เกาะขอบเวทีงานเดินแบบเสื้อผ้าแฟชั่นจากต่างประเทศ รวมถึงคลิปสอนทำอาหารช่วงวันหยุด รับรองว่าจะได้รับชมทุกรายละเอียดอย่างชัดเจน ไม่จำเป็นต้องง้อสมาร์ทโฟนจอเล็กอีกต่อไป

2. ได้อรรถรสกับความคมชัดระดับ Full HD

นอกจากหน้าจอกว้างรับชมได้แบบถนัดตาแล้ว อีกหนึ่งข้อดีของ TV 55 นิ้ว Full HD ที่สายคอนเทนต์ต้องชอบคือการรับชมความคมชัดแบบ Full HD ซึ่งทราบกันดีอยู่แล้วว่าเป็นมาตรฐานความละเอียดที่แพร่หลายในยุคนี้ แม้จะมีความละเอียด 4K และ 8K เข้ามาเบียด แต่ความคมชัด Full HD ก็เพียงพอต่อการรับชมคอนเทนต์ได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหล่อเหลาของดาราที่ชื่นชอบหรือฉากต่อสู้สุดมัน ทีวีเครื่องนี้จะสามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้เฉดสีสวยงามสบายตา รับชมคอนเทนต์ได้อย่างไม่มีเบื่อแน่นอน

3. เต็มอิ่มทุกความบันเทิงกับระบบเสียงคุณภาพเยี่ยม

ส่วนใหญ่ทีวีจอยักษ์ที่มาพร้อมความคมชัดแบบ Full HD มักออกแบบระบบเสียงมาอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงทั้งภาพและเสียง ทีวีบางรุ่นมีซาวด์บาร์มาพร้อมกับเครื่อง หรือบางรุ่นอาจออกแบบลำโพง 3 มิติ มอบเสียงคมชัดทุกทิศทาง แต่ไม่ว่าจะเป็นลำโพงแบบไหนก็สามารถพาคุณดื่มด่ำไปกับคอนเทนต์ต่าง ๆ เสมือนยกเหตุการณ์จริงมาไว้ตรงหน้า ใครรู้ตัวว่าเป็นสายคอนเทนต์รีบหามาครอบครองกันได้เลย

คำแนะนำสำหรับคนชอบทีวีจอยักษ์ เพื่อการรับชมเต็มอิ่มยิ่งขึ้น

เพราะทีวีขนาด 55 นิ้ว ถือเป็นหนึ่งในทีวีหน้าจอขนาดใหญ่ นอกจากควรคำนึงเรื่องพื้นที่จัดวางทีวีแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญไม่แพ้กันคือระยะห่างทีวี เนื่องจากมีผลอย่างมากที่จะทำให้รับชมได้อย่างสบายตานั่นเอง โดยมีระยะการนั่งห่างจากจอทีวีอย่างเหมาะสม ดังนี้

  • ขนาดหน้าจอทีวี 56 นิ้ว ถึง 85 นิ้ว หรือมากกว่า ควรนั่งห่างจากหน้าจอ 3 เมตรขึ้นไป
  • ขนาดหน้าจอทีวี 46 นิ้ว ถึง 55 นิ้ว ควรนั่งห่างจากหน้าจอ 2.5 – 3 เมตร
  • ขนาดหน้าจอทีวี 40 นิ้ว ถึง 45 นิ้ว ควรนั่งห่างจากหน้าจอ 2 – 2.5 เมตร
  • ขนาดหน้าจอทีวี 32 นิ้ว ถึง 39 นิ้ว ควรนั่งห่างจากหน้าจอ 1.5 – 2 เมตร

จะเห็นว่า TV 55 นิ้ว Full HD เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนชอบติดตามคอนเทนต์ เพราะจะได้ติดตามเรื่องราวน่าสนใจผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ แถมยังมาพร้อมความคมชัดระดับ Full HD นอกจากขนาดและความละเอียดหน้าจอแล้ว อย่าลืมเลือกแบรนด์คุณภาพ มีการรับประกัน เพื่อการใช้งานอย่างคุ้มค่า และพิจารณาจากงบประมาณที่มี รับรองว่าเพียงเท่านี้ก็จะได้ครอบครองทีวีที่ตอบโจทย์การใช้งานและงบประมาณในกระเป๋า